vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Du lịch miền tây Cần Thơ

Du lịch miền tây Cần Thơ - Du lịch Cần Thơ thời điểm gần tết dương lịch 2015 đang được rất nhiều bạn trong và ngoài nước quan tâm. Hãy cùng đại lý vé máy bay giá rẻ Tân Phi Vân khám phá vài điểm tham quan nỗi tiếng tại Cần Thơ.
Mỗi khi về miền Tây đặc biệt là vùng đất Cần Thơ, ai ai đi Cần Thơ xong khi về điều mang nỗi niềm nhớ nhung, vì vẻ đẹp ở Cần Thơ không nơi nào có được, hình ảnh sông nước, cảnh buôn bán dưới ghe, người dân Cần Thơ thật thà chất phác làm cho con người ta muốn quay lại thời cách đây hơn 20 năm. Cuộc sống bây giờ hiện đại nhưng dần mất đi nét truyền thống, không còn yêu thương giúp đỡ nhau nữa, sống không bằng tình cảm như lúc trước, chính vì lẽ đó càng thu hút nhiều người đến với Cần Thơ ngày càng nhiều hơn.

Vé máy bay giá rẻ Du lịch miền tây Cần Thơ

fozard-07-town-market-550x365

Cần Thơ ngày xưa 

Tham khảo >>> vé máy bay Du lịch miền tây Cần Thơ

Cần Thơ có gì đẹp hấp dẫn và có những điểm tham quan nào?

Cần Thơ gạo trắng nước trong
Ai đi đến đó lòng không muốn về.
7(1)
NhaCo
vuon_My_Khanh
Câu ca dao như nói lên tất cả về một miền đất trù phú được thiên nhiên ưu đãi. Đến Cần Thơ bạn sẽ được thăm quan chợ nổi Cái Răng, các miệt vườn hoa trái quanh năm. Mùa hoa quả nhiều nhất là mùa hè, bạn có thể đi vào các khu vườn, nếm đủ các loại trái cây của xứ Nam Bộ. Riêng vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4, có 2 lễ hội lớn tại đình Bình Thủy là lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền. Đây là một trong 3 lễ hội lớn nhất miền Tây.
Nét độc đáo của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch chằng chịt. Kênh rạch cũng là “đường phố”, nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Cần Thơ lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa.
Mua Vé máy bay giá rẻ ở đâu tốt nhất tại Tphcm?
Đại lý vé máy bay giá rẻ Tân Phi Vân đã hoạt động hơn 10 năm tại Tphcm, hầu như khách hàng tại Tphcm ai cũng biết đến Tân Phi Vân. Không chỉ giá vé máy bay rẻ hơn so với nhiều đại lý khác, chất lượng phục vụ tốt và giao vé miễn phí tại Tphcm đó là những điểm nỗi bật và càng làm cho nhiều người đến với Tân Phi Vân ngày càng nhiều hơn.
Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: Vé máy bay giá rẻ đi Huế0925 320 320

Không có nhận xét nào: