vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

1 lần đến du học Mỹ thích lắm

1 lần đến du học Mỹ thích lắm - Đến Mỹ du học là niềm vinh dự là ước mơ của nhiều người, làm sao thực hiện hoài bão đó đây, các bạn còn đang suy tư không biết tìm thông tin kiến thức về du học Mỹ như thế nào cho đúng và chính xác. Bạn đã đặt mua vé máy bay đi du học Mỹ chưa, hãy đến và được Tân Phi Vân chia số kinh nghiệm.

biết biểu tượng của nước Mỹ bạn đã từng biết

Mỗi quốc gia hầu như có 1 biểu tượng cho riêng mình. Có thể là văn hóa, giáo dục hay địa danh nào đó giúp mỗi người chúng ta mỗi khi nhắc đến biể tượng đó là nghĩ ngay đến quốc gia đó. Nước Mỹ cũng vậy, biểu tượng của Mỹ luôn đọng lại trong chúng ta nhiều cảm xúc và sự tò mò.
Chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Tượng Nữ Thần Tự Do. Đúng vậy, biểu tượng Tượng Nữ Thần Tự Do không chỉ nỗi tiếng tại Mỹ mà ngoài nước Mỹ đặt biệt tất cả mọi người trên toàn thế giới không ai không biết.

Điểm tham quan nào mà bạn biết khi đến Mỹ

Mỹ có rất nhiều danh lam thắng cảnh nỗi tiếng, mà về phim ảnh ai trong mỗi chúng ta không khỏi khen ngợi trình độ kỹ xảo tại Mỹ, những bộ phim say đắm lòng người và trình độ kỹ xảo của Mỹ luôn đứng đầu so với thế giới.
Ngoài ra những địa danh nỗi tiếng hiện nay khi du lịch Mỹ là: Đại Lộ Tự Do Freedom Trail, Tòa nhà Độc lập, Fort Sumter, Charleston, Miền Nam Carolina, Cổng Vòng cung Gateway Arch...
Ngoài Tượng Nữ Thần Tự Do còn có chim đại bàng đầu trắng là biểu tượng cho sức mạnh, sự tự do của nước Mỹ.
Những con vật 'đại diện' cho nước Mỹ

Đặt vé máy bay giá rẻ giá ưu đãi nhất chỉ có tại Tân Phi Vân. Liên hệ booker để được giải đáp, tư vấn tận tình: 0925 320 320.

Thông tin liên hệ khi mua vé máy bay đi du học Mỹ:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

Không có nhận xét nào: