vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Thử 1 lần đi Kim Tự Tháp

Thử 1 lần đi Kim Tự Tháp có phải là 1 điều gì đó điên rồ hay không? nhất là dịp tết Âm Kịch 2015 đang cận kề, chắc hẳn nhiều người cũng chưa biết nhiều đến Kim Tự Tháp để khám phá nét bí ẩn bên trong nhé. Tân Phi Vân sẽ cùng bạn vén tấm màn bí ẩn này.
Kim tự tháp Ai Cập là các công trình cổ đại hình chóp bằng đá ở Ai Cập.
Có tất cả 138 kim tự tháp đã được khám phá ở Ai Cập tính đến năm 2008.Hầu hết đóng vai trò là lăng mộ cho các Pharaon và hoàng hậu trong hai thời kỳ Cổ vương quốc và Trung vương quốc.
Những kim tự tháp Ai Cập đầu tiên được biết đến nằm ở Saqqara, phía tây bắc Memphis. Trong số đó, Kim tự tháp Djoser là lâu đời nhất, được xây dựng vào khoảng từ năm 2630 đến năm 2611 trước công nguyên ở Vương triều thứ ba. Kim tự tháp này cũng như khu phức hợp xung quanh do kiến trúc sư Imhotep thiết kế, và được xem là những công trình bằng đá nguyên khối cổ nhất thế giới. Số lượng nhân công để xây các kim tự tháp được ước tính vào khoảng từ vài nghìn, 20 nghìn cho tới 100 nghìn người.
Những kim tự tháp Ai Cập nổi tiếng nhất nằm ở Giza, ngoại ô Cairo. Một số kim tự tháp Giza được xem là nằm trong số những công trình vĩ đại nhất từng được xây. Kim tự tháp Khufu tại Giza là kim tự tháp Ai Cập lớn nhất và là kỳ quan thế giới cổ đại duy nhất còn tồn tại.
Đến kim tự tháp khách du lịch không thể tưởng tượng nỗi vì sao con người có thể làm nên kiệt tác như vậy. 
10 kim tự tháp đáng chiêm ngưỡng và gây kinh ngạc trong thế giới loài người dưới đây đã gợi cảm hứng cho biết bao nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, các nhà làm phim… thể hiện vẻ đẹp và tính lịch sử của chúng ở mọi khía cạnh khác nhau. Đặc biệt trong ngành du lịch, chúng là những điểm tham quan không thể thiếu đối với những du khách yêu thích khám phá lịch sử, văn hóa con người cổ đại và cả những câu chuyện kỳ bí về chúng.
Hình dáng nổi trội và độc nhất của các kim tự tháp đã trở thành biểu tượng của của thiên nhiên, lịch sử và tương lai. Các thành tựu vĩ đại này của nhân loại quả thực vẫn là những công trình kiến trúc chưa thể vượt qua được.
Trong những chặng hành trình khám phá hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu với kim tự tháp mang tính biểu tượng ở Las Vegas nước Mỹ.
Một số hình ảnh khi du lịch Kim Tự Tháp 

Vé máy bay giá rẻ Thử 1 lần đi Kim Tự Tháp 

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ thì tham khảo địa chỉ dưới đây.
Thông tin liên hệ từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

Không có nhận xét nào: