vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đến xứ sở Kim Chi Hàn Quốc

Đến xứ sở Kim Chi Hàn Quốc  hay du lịch Hàn Quốc thời điểm gần tết âm lịch 2015 luôn mang đến nhiều điều bất ngờ và may mắn đến cho tất cả mọi người. Hàn Quốc nỗi tiếng với âm nhạc và phim ảnh, du khách bốn phương và nhất là giới trẻ ngày nay hầu như ai cũng muốn đến Hàn Quốc 1 lần cho biết.
Du lịch Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời, chúng ta đã khá quen thuộc về xứ sở Kim Chi qua những bộ phim nổi tiếng. Từ đó bạn cũng có thể hình dung ra một đất nước phát triển với những phong cảnh đẹp của xứ ôn đới. Thời điểm đẹp nhất và thuận lợi nhất để đi Hàn Quốc là vào mùa thu, khi những con đường, cánh rừng tràn ngập mầu Đỏ Vàng của cây lá.

Vé máy bay giá rẻ Đến xứ sở Kim Chi Hàn Quốc 

Địa điểm tham quan nỗi tiếng nào khi du lịch Hàn Quốc
Mùa thu là khoảng thời gian đẹp và lãng mạn nhất trong năm để bạn cảm nhận trọn vẹn nét tinh tế và quyến rũ của thiên nhiên xứ Hàn. Thủ đô Seoul bừng lên lộng lẫy bởi sắc vàng ngân hạnh choáng ngợp trong các công viên, điểm xuyến thêm sắc phong đỏ và cả cây Nomiji với lá hình cánh sao nổi bật trên cung điện Gyeongbokgung như tấu lên khúc nhạc êm đềm. Mỗi góc thâm cung lộng lẫy của cung điện là biết bao câu chuyện thú vị để người hướng dẫn viên đưa du khách nhập hồn vào không gian đa chiều phô bày những vẻ đẹp của cảnh quan.
Sau những rung động đến ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mùa thu Seoul, đến đảo Jeju lãng mạn nơi mà không ít người tới đây đã phải thốt lên: “Chắc chắn chẳng có nơi nào mùa thu đẹp hơn Jeju”. Không chỉ tràn ngập những tán lá cây chuyển sắc, mùa thu trên đảo Jeju còn rực rỡ cỏ hoa, trong đó đặc trưng nhất là hoa cúc vàng bao phủ cả một vùng và những cánh đồng lau lãng mạn mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.
Nami – hòn đảo nổi tiếng với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” mùa này cũng tràn ngập sắc vàng của những tán lá hạnh nhân, thi thoảng được điểm xuyến bởi màu đỏ rực của lá phong. Dạo bước trên con đường tình yêu với hai hàng cây ngân hạnh cổ thụ nhuộm vàng chạy dài tít tắp khiến ai cũng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu xứ Hàn. Tất cả như một bức tranh êm đềm với những nét chấm phá tưởng chừng như đơn sơ của thiên nhiên, song lại ẩn chứa bao điều kỳ diệu.
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ du lịch Hàn Quốc từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

Không có nhận xét nào: